SAIGONSO – TRAO CHẤT LƯỢNG  NHẬN NIỀM TIN

Chính sách này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Chính sách bảo hành và đổi trả khi thay màn hình, mặt kính điện thoại

Với dịch vụ thay màn hình, mặt kính điện thoại các dòng Samsung, iPhone, Sony, HTC, Sky, Zenfone, Xiaomi, iPad, Galaxy Tab thì quy định về chính sách bảo hành tại SAIGONSO sẽ là:

  • Thay mặt kính điện thoại được bảo hành 12 tháng
  • Thay cảm ứng điện thoại được bảo hành 1 tháng
  • Thay màn hình được bảo hành 3 tháng đầu 1 ĐỔI 1

Chính sách bảo hành dành cho dịch vụ Sửa chữa phần cứng

Sau khi sửa chữa thay phần cứng như camera, rung, wifi, ic nguồn… Những linh kiện này sẽ được chúng tôi bảo hành trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa.

Điều kiện được bảo hành

* Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của cửa hàng SÀI GÒN SỐ (kể cả tem bảo hành gốc).

Trường hơp không được bảo hành

+ Sản phẩm đã hết hạn bảo hành

+ Không bảo hành đổ mực ,bầm tím
+ Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
+ Không có tem bảo hành
+ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
+ Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

Cam kết của Sài Gòn Số

> Cung cấp linh kiện chính hãng có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng
> Đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng
> Thời gian sửa chữa nhanh chóng, không giữ máy của khách hàng
> Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay
> Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy la lỗi trong quá trình sửa chữa

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ

Cơ sở 1: Số 578 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ đường đi )

Cơ sở 2: Số 13 Nguyễn Phúc Nguyên , Phường 10 , Quận 3, TP Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ đường đi )

– Hotline: ✆ 0941.33.44.55 – 0909.186.168 (Tư vấn, hỏi đáp dịch vụ 24/7)

(Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Thời gian từ T2 – T7: 8h30 – 20h / CN: 8h30 – 18h

Xem thêm: Chính sách vận chuyển – Hướng dẫn thanh toánGiới thiệu trung tâm

Updating…
  • No products in the cart.